Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím

Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím

Đã mua: 576 Đã xem: 561,630
  • Mã sản phẩm: DD18480 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím được ưa chuộng cho cô gái công sở yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, tông màu cá tính, váy đầm công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ văn phòng tại .

Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím - váy rời công sở
Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím - váy rời công sở

Các chị em chắc hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho bản thân một chiếc đầm công sở trung niên phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết cô gái phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ đó, chị em hãy sắm cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím - váy vest công sở
Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím - váy vest công sở

Được thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa, kết hợp khéo léo với Tím, Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người khoác nó.

Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím - đầm voan công sở
Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím - đầm voan công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế váy công sở hàn quốc được gia công ôm chặt cơ thể giúp bạn nữ văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím chính là bán đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Kiểu dùng màu khoa học, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể mặc chiếc váy đầm công sở đẹp này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy rời công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các quý cô cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở trung niên thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn e ngại gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở xếp ly kèm dây màu tím –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy vest công sở của shop váy đầm để xinh đẹp ở nơi làm việc.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTím
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 82cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 84cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 86cm, Ngực: 94-96cm, eo: 74-78cm, mông: 94-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.