Đầm dự tiệc 2 dây lưới kính phối ren vô cùng dễ thương

Đầm dự tiệc 2 dây lưới kính phối ren vô cùng dễ thương

Đã mua: 353 Đã xem: 377,801
  • Mã sản phẩm: DD20737 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới kính phối ren
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc 2 dây lưới kính phối ren vô cùng dễ thương, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của họ ngày càng cao. Mọi ngày, khi đi làm hay đi chơi các quý cô đã sẳn sàng quần áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia party, các cô nàng càng phải chọn những áo đầm dự tiệc giá rẻ lộng lẫy nhất tại váy đầm thời trang cao cấp. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của bạn nữ.

Đầm dự tiệc 2 dây lưới kính phối ren vô cùng dễ thương - đầm đơn giản dự tiệc
Đầm dự tiệc 2 dây lưới kính phối ren vô cùng dễ thương - đầm đơn giản dự tiệc

Những kiểu những bộ đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là đầm thun đẹp dự tiệc, áo đầm voan dự tiệc... được sản xuất với những đường nét tinh xảo và thành phần vải Lưới kính phối ren đem đến cho các cô sự tự tin, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi khoác lên, các chị em có thể mix đơn giản một tông màu hay 2 kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc 2 dây lưới kính phối ren vô cùng dễ thương - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc 2 dây lưới kính phối ren vô cùng dễ thương - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc 2 dây lưới kính phối ren vô cùng dễ thương, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc giá rẻ, đầm đơn giản dự tiệc, đầm thun đẹp dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi bản thân và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích lựa chọn nhé !

Với áo đầm voan dự tiệc được gia công bó sát cơ thể hết cỡ có thể để show những đường cong quyến rũ, hay 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung cho các bạn gái.

Váy đầm thời trang cao cấp luôn cập nhật những xu hướng váy áo mới nhất được các chị em ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các bạn gái yêu thời trang và cá tính. Vì trang phục chính là 1 trong những đặc tính then chốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm suông giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuLưới kính phối ren
Màu sắcTrắng, hồng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam