Đầm dự tiệc dáng chữ A thiết kế phối lưới xinh xắn

Đầm dự tiệc dáng chữ A thiết kế phối lưới xinh xắn

Đã mua: 328 Đã xem: 343,943
  • Mã sản phẩm: DD23156 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc dáng chữ A thiết kế phối lưới xinh xắn, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của bạn nữ ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi đi làm hay đi ăn uống các chị em đã sẳn sàng váy áo đầy đủ rồi thì lúc tham gia party, các quý cô càng phải chọn những bộ Đầm dự tiệc Ngọc Trinh lộng lẫy nhất tại shop bán váy đẹp. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của phái đẹp.

Đầm dự tiệc dáng chữ A thiết kế phối lưới xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc dáng chữ A thiết kế phối lưới xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu mẫu đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được ra lò với đường kim mũi chỉ tinh xảo với nguyên liệu vải Thun cao cấp đem lại cho các cô sự tự tin, thoải mái và lịch thiệp. Khi mặc, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 tông màu hay hai kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc dáng chữ A thiết kế phối lưới xinh xắn, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, Đầm dự tiệc Ngọc Trinh, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn thay đổi vẻ ngoài và nổi bật thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ đặt mua áo đầm nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để hình thành những đường nét gợi cảm, hoặc 1 chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào cho các bạn nữ.

Shop bán váy đẹp luôn cập nhật những mẫu váy đầm mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các bạn gái thích sàng điệu và cá tính. Vì trang phục chính là 1 trong các yếu tố quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Nàng cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92