Đầm dự tiệc đen thiết kế dáng ôm xẻ nhẹ quyến rũ

Đầm dự tiệc đen thiết kế dáng ôm xẻ nhẹ quyến rũ

Đã mua: 327 Đã xem: 342,563
  • Mã sản phẩm: DD23140 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc đen thiết kế dáng ôm xẻ nhẹ quyến rũ, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của phái đẹp, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của phụ nữ ngày càng cao. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi tụ tập các cô đã sẳn sàng áo đầm không thiếu thứ gì rồi thì khi tham gia buổi dạ hội, các quý cô càng phải mặc những bộ đầm đẹp đi đám cưới sang trọng nhất tại đầm thời trang cao cấp. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của chị em.

Đầm dự tiệc đen thiết kế dáng ôm xẻ nhẹ quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc đen thiết kế dáng ôm xẻ nhẹ quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm dài đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được ra lò với từng đường kim tinh xảo với nguyên liệu vải Vải thun cao cấp đem lại cho bạn sự tự tin, thoải mái và cuốn hút. Khi mặc, các bạn nữ có thể phối đơn giản một tông màu hay 2 kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc đen thiết kế dáng ôm xẻ nhẹ quyến rũ, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm đẹp đi đám cưới, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn thay đổi vẻ ngoài và nổi bật thì hãy đến với shop bán đầm body để thoải mái đặt mua áo đầm nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được gia công bó sát người hết mức có thể để làm nổi bật những đường nét gợi cảm, hay 1 cái hình ảnh đầm dự tiệc với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho các bạn nữ.

Đầm thời trang cao cấp luôn ưu ái những xu hướng thời trang mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các cô nàng sành điệu và cá tính. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong những đặc điểm cốt lõi trên con đường chinh phục cái đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ những mùa giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92