Đầm dự tiệc đuôi cá phối ren quyến rủ

Đầm dự tiệc đuôi cá phối ren quyến rủ

Đã mua: 610 Đã xem: 563,306
  • Mã sản phẩm: DD6293 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp phối ren
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc đuôi cá phối ren quyến rủ, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang này nay của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của phái đẹp ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi đến công sở hay đi dạo các nàng đã sẳn sàng đồ đạc cẩn thận rồi thì khi tham gia buổi dạ hội, các quý cô càng phải mặc những bộ váy đầm dự tiệc đẹp sang trọng nhất tại shop áo quần. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của các nàng.

Đầm dự tiệc đuôi cá phối ren quyến rủ - các áo đầm dự tiệc cưới
Đầm dự tiệc đuôi cá phối ren quyến rủ - các áo đầm dự tiệc cưới

Những kiểu các loại đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là đầm dự tiệc tuổi 40, áo đầm dự tiệc u40... được sản xuất với đường kim mũi chỉ tinh xảo và nguyên liệu vải Thun dày cao cấp phối ren mang đến cho các cô vẻ năng động, thoải mái và lịch thiệp. Khi diện lên, các chị em có thể mix đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc đuôi cá phối ren quyến rủ - đầm dự tiệc size lớn
Đầm dự tiệc đuôi cá phối ren quyến rủ - đầm dự tiệc size lớn

Ngoài Đầm dự tiệc đuôi cá phối ren quyến rủ, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc dành cho người mập, váy đầm dự tiệc đẹp, các áo đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc tuổi 40… Nàng đang muốn thay đổi phong cách thời trang và đẹp hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái đặt mua áo đầm nhé !

Với áo đầm dự tiệc u40 được thiết kế bó sát người hết cỡ có thể để show những đường cong quyến rũ, hoặc một chiếc đầm dự tiệc size lớn với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại dáng đẹp nhẹ nhàng, quý phái cho các cô nàng.

Shop áo quần luôn update những mẫu váy đầm mới nhất được các phái đẹp ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các chị em yêu thời trang và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong hầu hết các yếu tố cốt lõi trên con đường chinh phục cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem váy đẹp nổi bật nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuThun dày cao cấp phối ren
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.