Đầm dự tiệc kim tuyến quyến rũ

Đầm dự tiệc kim tuyến quyến rũ

Đã mua: 622 Đã xem: 563,851
  • Mã sản phẩm: DD4853 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim tuyến
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc kim tuyến quyến rũ, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của phái nữ, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của họ ngày càng nhiều. Bình thường, khi đi làm hay đi chơi các cô đã chuẩn bị váy áo đầy đủ rồi thì khi tham gia party, các quý cô càng phải diện những bộ mua đầm dự tiệc sang trọng nhất tại shop áo nữ đẹp. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của các bạn gái.

Đầm dự tiệc kim tuyến quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc kim tuyến quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu xem các mẫu váy đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa an toàn, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được ra lò với đường kim mũi chỉ tinh xảo với chất liệu vải Thun kim tuyến mang lại cho chị em sự tự tin, dễ chiệu và cuốn hút. Khi mặc lên, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay 2 tông màu phối với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc kim tuyến quyến rũ, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, mua đầm dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Nàng đang muốn thay đổi cách ăn diện và tuyệt vời hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tự do đặt mua áo đầm nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được gia công bó sát cơ thể hết mức có thể để khoe những đường nét gợi cảm, hay một cái hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang đến dáng đẹp dịu dàng, nổi bật cho các cô nàng.

Shop áo nữ đẹp luôn thiết kế theo những xu hướng đầm váy mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các quý cô thời trang và quý phái. Vì trang phục chính là một trong các đặc tính then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm liền giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuThun kim tuyến
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao