Đầm dự tiệc kim tuyến tay cánh tiên

Đầm dự tiệc kim tuyến tay cánh tiên

Đã mua: 579 Đã xem: 567,292
  • Mã sản phẩm: DD18219 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun ánh kim
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc kim tuyến tay cánh tiên, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của phụ nữ ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi tụ tập các chị em đã sẳn sàng đồ đạc kĩ càng rồi thì khi tham gia buổi tiệc, các bạn nữ lại phải mặc những áo váy đi dự tiệc sang trọng nhất tại shop áo đầm. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của các cô gái.

Đầm dự tiệc kim tuyến tay cánh tiên - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc kim tuyến tay cánh tiên - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm hoa đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được ra lò với từng đường kim tinh xảo với thành phần vải Thun ánh kim mang đến cho các chị sự năng động, dễ chiệu và cuốn hút. Khi mặc, các chị em có thể phối đơn giản một tông màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc kim tuyến tay cánh tiên, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đi dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Quý cô đang muốn thay đổi vẻ ngoài và nổi bật thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích lựa chọn nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được may bó sát cơ thể hết cỡ có thể để show những đường nét quyến rũ, hay một cái hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang lại nét đẹp dịu dàng, nổi trội cho các nàng.

Shop áo đầm luôn thiết kế theo những mẫu áo váy mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các cô nàng sành điệu và cá tính. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong hầu hết các yếu tố cốt lõi trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm suông giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuThun ánh kim
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.