Đầm dự tiệc màu đỏ eo cách điệu vai trễ nhẹ quyến rũ

Đầm dự tiệc màu đỏ eo cách điệu vai trễ nhẹ quyến rũ

Đã mua: 340 Đã xem: 357,283
  • Mã sản phẩm: DD22566 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc màu đỏ eo cách điệu vai trễ nhẹ quyến rũ , bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang này nay của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của họ ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đi làm hay đi họp mặt các nàng đã sẳn sàng quần áo đầy đủ rồi thì lúc tham gia buổi dạ hội, các quý cô càng phải mặc những bộ đầm đơn giản dự tiệc sang trọng nhất tại shop thời trang online. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của chị em.

Đầm dự tiệc màu đỏ eo cách điệu vai trễ nhẹ quyến rũ  - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc màu đỏ eo cách điệu vai trễ nhẹ quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu áo đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được may với những đường nét tinh xảo với nguyên liệu vải Thun cao cấp mang đến cho cô nàng vẻ năng động, dễ chiệu và sang trọng. Khi mặc, các bạn nữ có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc màu đỏ eo cách điệu vai trễ nhẹ quyến rũ  - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc màu đỏ eo cách điệu vai trễ nhẹ quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc màu đỏ eo cách điệu vai trễ nhẹ quyến rũ , homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm đơn giản dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi bản thân và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để khoe những đường nét quyến rũ, hay một cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại vẻ đẹp trang nhã, quý phái cho các chị em.

Shop thời trang online luôn ưu ái những xu hướng áo đầm mới nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các bạn nữ thời trang và cá tính. Vì quần áo chính là một trong hầu hết các đặc tính quan trọng trên con đường chinh phục cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam