Đầm dự tiệc màu trắng nhún eo dễ thương

Đầm dự tiệc màu trắng nhún eo dễ thương

Đã mua: 333 Đã xem: 348,902
  • Mã sản phẩm: DD22604 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc màu trắng nhún eo dễ thương, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang này nay của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của bạn gái ngày càng nhiều. Bình thường, khi đến công sở hay đi du lịch các bạn nữ đã sẳn sàng váy áo không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các cô lại phải diện những bộ đầm dự tiệc dành cho người mập lộng lẫy nhất tại thời trang mùa hè. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cần thiết này của chị em.

Đầm dự tiệc màu trắng nhún eo dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc màu trắng nhún eo dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những mẫu đầm đẹp 2019 có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với đường kim mũi chỉ tinh tế và nguyên liệu vải Thun cao cấp mang lại cho bạn sự năng động, thoải mái và lịch thiệp. Khi khoác lên, các chị em có thể phối đơn giản 1 tông màu hay 2 kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc màu trắng nhún eo dễ thương, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc dành cho người mập, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn phá cách và xinh xắn hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích lựa chọn nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được may bó sát người hết mức có thể để show những đường nét gợi cảm, hay một chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến nét đẹp nữ tính, thời trang cho các cô nàng.

Thời trang mùa hè luôn ưu ái những xu hướng đầm váy mới nhất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các bạn gái thời trang và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong hầu hết các yếu tố quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chương trình giảm giá đặc biệt của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp hot nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam