Đầm dự tiệc màu trắng thiết kế phối lưới xinh xắn

Đầm dự tiệc màu trắng thiết kế phối lưới xinh xắn

Đã mua: 332 Đã xem: 347,839
  • Mã sản phẩm: DD22602 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và lưới bi cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc màu trắng thiết kế phối lưới xinh xắn, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của bạn nữ ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đến công sở hay đi ăn uống các bạn gái đã sẳn sàng váy áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia buổi dạ hội, các bạn gái lại phải khoác những áo đầm dự tiệc màu trắng lộng lẫy nhất tại shop thời trang nữ cao cấp. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của các bạn gái.

Đầm dự tiệc màu trắng thiết kế phối lưới xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc màu trắng thiết kế phối lưới xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu mẫu váy đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với từng đường kim tinh tế và nguyên liệu vải Thun và lưới bi cao cấp đem lại cho chị em vẻ năng động, thoải mái và lịch thiệp. Khi dùng, các bạn gái có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc màu trắng thiết kế phối lưới xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc màu trắng thiết kế phối lưới xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc màu trắng thiết kế phối lưới xinh xắn, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc màu trắng, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi vẻ ngoài và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do đặt mua áo đầm nhé !

Đầm dự tiệc màu trắng thiết kế phối lưới xinh xắn - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc màu trắng thiết kế phối lưới xinh xắn - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được may ôm sát người hết cỡ có thể để show những đường nét quyến rũ, hoặc một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại vẻ đẹp trang nhã, trẻ trung cho các chị em.

Shop thời trang nữ cao cấp luôn thiết kế theo những xu hướng váy áo hot nhất được các phái đẹp ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các cô nàng thích sàng điệu và quý phái. Vì quần áo chính là 1 trong các đặc tính then chốt trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ những đợt giảm giá khủng của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuThun và lưới bi cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam