Đầm dự tiệc màu trắng phối lưới tay quyến rũ

Đầm dự tiệc màu trắng phối lưới tay quyến rũ

Đã mua: 331 Đã xem: 347,867
  • Mã sản phẩm: DD22605 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và lưới cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc màu trắng phối lưới tay quyến rũ, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi này nay của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của phụ nữ ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi tụ tập các chị đã chuẩn bị váy áo xúng xính rồi thì khi tham gia dự tiệc, các bạn nữ lại phải chuẩn bị những bộ váy dự tiệc sang trọng lộng lẫy nhất tại thời trang váy đầm. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của các nàng.

Đầm dự tiệc màu trắng phối lưới tay quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc màu trắng phối lưới tay quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu các kiểu váy xòe đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được may với những đường nét tinh tế và thành phần vải Thun và lưới cao cấp đem tới cho chị em vẻ tự tin, thoải mái và lịch thiệp. Khi mặc lên, các chị em có thể phối đơn giản một tông màu hay 2 tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc màu trắng phối lưới tay quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc màu trắng phối lưới tay quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc màu trắng phối lưới tay quyến rũ, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy dự tiệc sang trọng, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn phá cách và đẹp hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được gia công bó sát cơ thể hết mức có thể để show những đường nét quyến rũ, hay 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp dịu dàng, thời trang cho các bạn nữ.

Thời trang váy đầm luôn cập nhật những mẫu váy đầm hot nhất được các nàng ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các nàng thích sàng điệu và quý phái. Vì quần áo chính là một trong các đặc tính then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những đợt giảm giá sâu và chất của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuThun và lưới cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam