Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt

Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt

Đã mua: 617 Đã xem: 564,913
  • Mã sản phẩm: DD4713 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi lục
320,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của phụ nữ ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đi làm hay đi tụ tập các cô đã chuẩn bị quần áo không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia sự kiện, các chị em lại phải chuẩn bị những áo đầm đi dự tiệc cưới lộng lẫy nhất tại thời trang váy dài. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của chị em phụ nữ.

Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt - đầm ngắn dự tiệc
Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt - đầm ngắn dự tiệc

Những kiểu váy liền đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, ở đó nổi trội nhất là đầm dự tiệc cưới đẹp, áo đầm dài dự tiệc... được hình thành với đường kim mũi chỉ tinh xảo và nguyên liệu vải Phi lục đem tới cho cô nàng vẻ năng động, dễ chiệu và sang trọng. Khi mặc lên, các chị em có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay 2 kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt - đầm nhung dự tiệc
Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt - đầm nhung dự tiệc

Ngoài Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc size lớn, đầm đi dự tiệc cưới, đầm ngắn dự tiệc, đầm dự tiệc cưới đẹp… Nàng đang muốn thay đổi cách ăn diện và xinh xắn hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tự do mua sắm nhé !

Với áo đầm dài dự tiệc được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để làm nổi bật những đường nét gợi cảm, hoặc một chiếc đầm nhung dự tiệc với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem lại nét đẹp nữ tính, ngọt ngào cho các nàng.

Thời trang váy dài luôn ưu ái những xu hướng thời trang hot nhất được các chị em phái đẹp ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ thích sàng điệu và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong các yếu tố nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp yêu thích nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuPhi lục
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao