Đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen

Đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen

Đã mua: 611 Đã xem: 563,998
  • Mã sản phẩm: DD4698 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của phụ nữ ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đến công sở hay đi tụ tập các cô đã sẳn sàng quần áo kĩ càng rồi thì khi tham gia dự tiệc, các quý cô càng phải chọn những bộ Đầm hồng dự tiệc đẹp sang trọng nhất tại shop đầm. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của bạn gái.

Đầm dự tiệc ren đuôi cá  màu đen - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy mùa hè đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được ra lò với từng đường kim tinh tế và nguyên liệu vải Ren cao cấp mang tới cho các cô vẻ tự tin, thoải mái và quý phái. Khi dùng, các bạn gái có thể phối đơn giản một kiểu màu hay 2 kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc ren đuôi cá  màu đen - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, Đầm hồng dự tiệc đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn mặc đẹp và xinh xắn hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để thỏa thích chọn hình ảnh đầm dự tiệc nhé !

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được may bó sát người hết mức có thể để làm nổi bật những đường cong quyến rũ, hay một chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp trang nhã, thời trang cho các bạn gái.

Shop đầm luôn thiết kế theo những mẫu váy áo hot nhất được các cô nàng ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ thích sàng điệu và quý phái. Vì Đầm hồng dự tiệc đẹp chính là một trong các đặc tính then chốt trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh, đỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao