Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng

Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng

Đã mua: 135 Đã xem: 62,313
  • Mã sản phẩm: DD7345 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát nhật phối da
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện đại của chị em, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của bạn nữ ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đi làm hay đi chơi các quý cô đã chuẩn bị đồ đạc kĩ càng rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các chị em lại phải chọn những áo váy đi dự tiệc cưới sang trọng nhất tại các shop bán váy đẹp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của các cô gái.

Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm nữ cao cấp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được sản xuất với những đường nét tinh xảo và nguyên liệu vải Cát nhật phối da đem tới cho cô nàng sự năng động, thoải mái và lịch thiệp. Khi dùng, các nàng có thể mix đơn giản một tông màu hay hai kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đi dự tiệc cưới, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi bản thân và tuyệt vời hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tự do chọn đồ nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát người hết cỡ có thể để hình thành những đường nét gợi cảm, hay 1 chiếc các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho các cô nàng.

Các shop bán váy đẹp luôn cập nhật những mẫu áo váy hot nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các chị em thích sàng điệu và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong hầu hết các yếu tố cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giá rẻ của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuCát nhật phối da
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.