Đầm dự tiệc phối ren tâm tít

Đầm dự tiệc phối ren tâm tít

Đã mua: 600 Đã xem: 569,120
  • Mã sản phẩm: DD5231 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren nổi cao cấp, co giãn vừa phải.
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc phối ren tâm tít, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của các nàng ngày càng cao. Thông thường, khi đến công sở hay đi họp mặt các chị em đã chuẩn bị quần áo đầy đủ rồi thì khi tham gia buổi dạ hội, các nàng lại phải diện những áo đầm chữ a dự tiệc lộng lẫy nhất tại thời trang đẹp nhất. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu quan trọng này của các nàng.

Đầm dự tiệc phối ren tâm tít - shop bán đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc phối ren tâm tít - shop bán đầm dự tiệc

Những kiểu đồ đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, trong đó nổi bật nhất là đầm đi dự tiệc, thiết kế đầm dự tiệc... được may với đường kim mũi chỉ tinh xảo với nguyên liệu vải ren nổi cao cấp, co giãn vừa phải. đem tới cho các chị sự tự tin, thoải mái và sang trọng. Khi diện lên, các bạn gái có thể mix đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu phối với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc phối ren tâm tít, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc dễ thương, hình ảnh đầm dự tiệc, đầm chữ a dự tiệc, shop bán đầm dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi cách ăn diện và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tha hồ mua sắm nhé !

Với đầm đi dự tiệc được may ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để hình thành những đường nét gợi cảm, hay một cái thiết kế đầm dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem đến dáng đẹp nữ tính, trẻ trung cho các bạn gái.

Thời trang đẹp nhất luôn thiết kế theo những mẫu áo váy hot nhất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các quý cô thời trang và quý phái. Vì trang phục chính là 1 trong những đặc điểm cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em cũng đừng bỏ lỡ những mùa giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuren nổi cao cấp, co giãn vừa phải.
Màu sắcĐen
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Size XLVòng 1: 96cm, Vòng 2: 82cm, Vòng 3: 102cm, cân nặng từ 58kg-63kg