Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn

Đã mua: 106 Đã xem: 28,301
  • Mã sản phẩm: DD8603 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
475,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi dạo các nàng đã chuẩn bị váy áo xúng xính rồi thì khi tham gia dự tiệc, các chị lại phải chọn những bộ áo đầm dự tiệc tuổi 40 lộng lẫy nhất tại đầm thời trang đẹp. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của chị em phụ nữ.

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn - những mẫu đầm dự tiệc mới nhất
Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn - những mẫu đầm dự tiệc mới nhất

Những kiểu những mẫu đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, trong đó nổi bật nhất là đầm dự tiệc u40, đầm dự tiệc tuổi 40... được thiết kế với đường kim mũi chỉ tinh xảo và thành phần vải Ren cao cấp mang lại cho bạn vẻ năng động, dễ chiệu và cuốn hút. Khi mặc, các cô nàng có thể phối đơn giản 1 tông màu hay 2 kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn - các kiểu áo đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn - các kiểu áo đầm dự tiệc

Ngoài Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, áo đầm dự tiệc tuổi 40, những mẫu đầm dự tiệc mới nhất, đầm dự tiệc u40… Chị em đang muốn thay đổi bản thân và tuyệt vời hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để thoải mái chọn đầm dự tiệc tuổi 40 nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được may ôm sát cơ thể hết mức có thể để show những đường cong gợi cảm, hoặc một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung cho các chị em.

Đầm thời trang đẹp luôn thiết kế theo những mẫu váy đầm hot nhất được các nàng ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các chị em thích sàng điệu và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong các đặc tính cốt lõi trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm suông giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.