Đầm dư tiêc thiết kế tua rua tay lưới sang trọng màu đen

Đầm dư tiêc thiết kế tua rua tay lưới sang trọng màu đen

Đã mua: 103 Đã xem: 51,226
  • Mã sản phẩm: DD18791 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Y hình
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dư tiêc thiết kế tua rua tay lưới sang trọng màu đen, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của chị em ngày càng nhiều. Thông thường, khi đến công sở hay đi ăn uống các chị đã chuẩn bị quần áo cẩn thận rồi thì lúc tham gia sự kiện, các nàng lại phải mặc những áo áo đầm voan dự tiệc lộng lẫy nhất tại đầm thời trang trẻ. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của các bạn gái.

Đầm dư tiêc thiết kế tua rua tay lưới sang trọng màu đen - đầm dự tiệc cưới cho người mập
Đầm dư tiêc thiết kế tua rua tay lưới sang trọng màu đen - đầm dự tiệc cưới cho người mập

Những kiểu váy nữ dễ thương có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, trong đó nổi trội nhất là mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp, đầm dự tiệc cho người béo... được gia công với từng đường kim tinh tế với chất liệu vải Y hình đem tới cho nàng vẻ tự tin, dễ chiệu và sang trọng. Khi diện lên, các nàng có thể mix đơn giản 1 tông màu hay 2 kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dư tiêc thiết kế tua rua tay lưới sang trọng màu đen, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng, đầm dự tiệc trẻ trung, áo đầm voan dự tiệc, đầm dự tiệc cưới cho người mập… Nàng đang muốn phá cách và tuyệt vời hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tha hồ lựa chọn nhé !

Với mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để thể hiện những đường cong quyến rũ, hoặc một cái đầm dự tiệc cho người béo với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến nét đẹp dịu dàng, quý phái cho các chị em.

Đầm thời trang trẻ luôn cập nhật những xu hướng áo váy mới nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các chị em yêu thời trang và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong những đặc điểm quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm xòe giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem váy đẹp được yêu thích nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuY hình
Màu sắcMàu đen
SizeL, M, XL
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao