Đầm dự tiệc thiết kế xòe trễ vai quyến rũ màu đen quý phái

Đầm dự tiệc thiết kế xòe trễ vai quyến rũ màu đen quý phái

Đã mua: 355 Đã xem: 383,572
  • Mã sản phẩm: DD20231 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc thiết kế xòe trễ vai quyến rũ màu đen quý phái đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe liền thân dài mới nhất của shop đầm váy đẹp, thiết kế từ chất vải Ren cao cấp cao cấp, tạo ra mẫu đầm cho riêng mình.

Đầm dự tiệc thiết kế xòe trễ vai quyến rũ màu đen quý phái - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm dự tiệc thiết kế xòe trễ vai quyến rũ màu đen quý phái - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong kho quần áo của các chị em phụ nữ thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo cách mặc nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với các nàng.

Váy voan hoa xòe được coi là thứ đầm thiết kế đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, bật lên nét thời trang, nữ tính cho bất cứ ai diện lên người. Đặc biệt, khoác áo Đầm dự tiệc thiết kế xòe trễ vai quyến rũ màu đen quý phái, chị em phái đẹp tự nhiên thể hiện được sự lôi cuốn, quý phái.

Nếu cô nàng diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, cá tính mà vẫn hết sức xinh xắn.

Cùng với chiếc váy xòe liền thân dài đấy, nếu phụ nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, mái tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu cô nàng chọn cái Đầm dự tiệc thiết kế xòe trễ vai quyến rũ màu đen quý phái này cho đi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… các nàng chính là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm dự tiệc thiết kế xòe trễ vai quyến rũ màu đen quý phái được may từ Ren cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, sang trọng.

Nếu chị băn khoăn chưa biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm thiết kế đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcVàng, đỏ, trắng, đen, hồng
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 74cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg