Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu hồng xinh xắn

Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu hồng xinh xắn

Đã mua: 349 Đã xem: 375,674
  • Mã sản phẩm: DD20230 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu hồng xinh xắn ẩn trong bộ sưu tập váy hoa xòe mới nhất của shop váy đầm, thiết kế từ chất vải Ren cao cấp sang trọng, tạo ra dáng đầm cho riêng mình.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu hồng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu hồng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong kho quần áo của mỗi chị em thì điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đồng hành với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe được coi là loại váy nữ không nên thiếu đối với bạn gái, mang dáng vẻ thời trang, điệu đà cho bất cứ ai diện lên mình. Hơn nữa, lựa chọn chiếc Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu hồng xinh xắn, cô nàng thoải mái bày tỏ nét sang chảnh, thanh lịch.

Nếu các nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, cá tính mà lại hết sức xinh xắn.

Cũng với cái váy hoa xòe đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, làm tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu nàng chọn váy Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu hồng xinh xắn này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu hồng xinh xắn được thiết kế với Ren cao cấp, loại vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu bạn nữ băn khoăn chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcVàng, đỏ, trắng, đen, hồng
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 74cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg