Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng

Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng

Đã mua: 543 Đã xem: 570,823
  • Mã sản phẩm: DD20012 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hàn
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng núp trong bộ sưu tập kiểu váy xòe mới nhất của shop áo quần, hình thành với loại vải Đũi hàn đỉnh cao, tạo ra thương hiệu cho riêng quý cô.

Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì đặc điểm nhất có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể thủy chung với chị em.

Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại kiểu váy đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, mang dáng vẻ cá tính, điệu đà cho hầu hết nàng nào mặc nó. Đặc biệt, khoác áo Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng, cô nàng còn lột tả vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng - kiểu váy xòe
Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng - kiểu váy xòe

Nếu cô nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon quá ư phong cách, lịch lãm mà vẫn hết sức quyến rũ.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, kiểu tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu nàng chọn chiếc Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm giả váy cột eo họa tiết chữ màu trắng được may từ Đũi hàn, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu bạn nữ băn khoăn không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Kiểu váy xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuĐũi hàn
Màu sắcTrắng
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 80cm, Ngực: 84-86cm, eo: 62-66cm, mông: 86-920m, thích hợp cho bạn nữ từ 44kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 82cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.