Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương

Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương

Đã mua: 588 Đã xem: 565,018
  • Mã sản phẩm: DD20011 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe sát nách mới nhất của thời trang chân váy, hình thành với chất vải Cotton thái tốt, tạo ra style cho riêng quý cô.

Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của các bạn nữ thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo style nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với nàng.

Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ thời trang áo đầm không nên thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng vẻ đường nét, điệu đà cho hầu hết nàng nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương, nàng còn bày tỏ được sự sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương - đầm xòe sát nách
Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương - đầm xòe sát nách

Nếu bạn gái diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, thanh lịch mà vẫn vô cùng sang trọng.

Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cùng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, kiểu tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu chị em chọn cái Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương này cho đi dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe cổ tim 3 tầng dễ thương được gia công từ Cotton thái, chất vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại chiếc váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu chị em bối rối không biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe sát nách luôn là món đồ dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, thời trang áo đầm, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuCotton thái
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 87cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 88cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.