Đầm giả vest chấm bi cực dễ thương

Đầm giả vest chấm bi cực dễ thương

Đã mua: 599 Đã xem: 572,325
  • Mã sản phẩm: DD20015 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm giả vest chấm bi cực dễ thương ẩn trong bộ sưu tập các mẫu váy xòe đẹp mới nhất của váy đẹp thời trang, được làm với chất Lụa tốt, tạo ra thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm giả vest chấm bi cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm giả vest chấm bi cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất quần áo của các chị em thì đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với nàng.

Đầm giả vest chấm bi cực dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm giả vest chấm bi cực dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại đầm váy đẹp không thể thiếu sót đối với chị em, mang dáng đường nét, điệu đà cho hầu hết ai mặc nó. Hơn nữa, diện cái Đầm giả vest chấm bi cực dễ thương, chị em phái đẹp thoải mái bày tỏ được vẻ hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu chị em diện áo các mẫu váy xòe đẹp này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, cá tính mà vẫn vô cùng quyến rũ.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu phái đẹp chọn áo Đầm giả vest chấm bi cực dễ thương này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm giả vest chấm bi cực dễ thương được ra lò với Lụa, loại vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu chị em lo lắng không biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy khoác chiếc các mẫu váy xòe đẹp, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuLụa
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 82cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 84cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 886cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.