Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim màu cam

Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim màu cam

Đã mua: 597 Đã xem: 570,083
  • Mã sản phẩm: DD20043 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim màu cam nằm trong bộ sưu tập váy xòe xếp ly mới nhất của thời trang dự tiệc, ra lò từ vải Voan tơ hq cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng chính mình.

Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim  màu  cam  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim màu cam - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho quần áo của mọi cô nàng thì đều điểm chung trước hết có thể nhận thấy là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể chị em theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với chị em phụ nữ.

Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim  màu  cam  - váy voan hoa xòe
Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim màu cam - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món áo đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với chị em, tôn vẻ thời trang, nữ tính cho những ai khoác lên mình. Đặc biệt, diện chiếc Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim màu cam , phái đẹp tự nhiên bày tỏ nét sang trọng, quý phái.

Nếu phái đẹp diện cái váy xòe xếp ly này dạo phố với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon rất phong cách, thanh lịch cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu chị em sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, kiểu tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu chị em chọn áo Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim màu cam này cho đi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim màu cam được ra lò từ Voan tơ hq, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu cô nàng lo lắng không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy xòe xếp ly, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHoa cam
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Số đoTên sản phẩm: Đầm Hoa Cổ Trụ Tay Dài Thư Ký Kim
Size SDài 88cm, Ngực: 84-86cm, eo: 62-66cm, mông: 86-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 43kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.