Đầm xòe phối sọc kèm belt có tay màu đen

Đầm xòe phối sọc kèm belt có tay màu đen

Đã mua: 599 Đã xem: 572,587
  • Mã sản phẩm: DD20042 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe phối sọc kèm belt có tay màu đen góp mặt trong bộ sưu tập váy lưới xòe mới nhất của shop bán đầm đẹp giá rẻ, thiết kế từ chất vải Tuyết mưa tốt, tạo nên dáng đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe phối sọc kèm belt có tay màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe phối sọc kèm belt có tay màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong kho quần áo của các cô gái thì điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo style nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với phái đẹp.

Đầm xòe phối sọc kèm belt có tay màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe phối sọc kèm belt có tay màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại những chiếc váy đẹp không nên thiếu sót đối với các cô nàng, bật lên nét thanh lịch, quyến rũ cho những chị em nào mặc lên mình. Đặc biệt, diện cái Đầm xòe phối sọc kèm belt có tay màu đen, phụ nữ tự nhiên thể hiện được vẻ sang chảnh, quý phái.

Nếu bạn gái diện cái váy lưới xòe này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon cực kì phong cách, cá tính mà vẫn rất sang trọng.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu chị em sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, làm tóc buông sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu nàng chọn áo Đầm xòe phối sọc kèm belt có tay màu đen này cho một buổi dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe phối sọc kèm belt có tay màu đen được may từ Tuyết mưa, loại vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với độ xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu nàng lo lắng không biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy liền dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những chiếc váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc váy lưới xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.