Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh

Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh

Đã mua: 588 Đã xem: 570,317
  • Mã sản phẩm: DD20044 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh núp trong bộ sưu tập đầm xòe màu trắng mới nhất của các shop bán đầm đẹp, làm từ chất vải Voan tơ hq đỉnh cao, tạo ra phong cách cho riêng bạn.

Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong tủ quần áo của các chị em phái đẹp đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo kiểu nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi chung với chị em.

Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh  - váy voan hoa xòe
Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại những kiểu áo đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với bạn gái, mang dáng vẻ thời trang, điệu đà cho bất cứ ai mặc lên mình. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh , chị em thoải mái lột tả được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh  - đầm xòe màu trắng
Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh - đầm xòe màu trắng

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista quá ư phong cách, cá tính vẫn rất nữ tính.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, mái tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh này cho đi dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm hoa cổ trụ tay dài thư ký kim mau xanh được ra lò từ Voan tơ hq, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy liền dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe màu trắng có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu áo đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHoa xanh
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Số đoTên sản phẩm: Đầm Hoa Cổ Trụ Tay Dài Thư Ký Kim
Size SDài 88cm, Ngực: 84-86cm, eo: 62-66cm, mông: 86-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 43kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.