Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương

Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương

Đã mua: 572 Đã xem: 570,021
  • Mã sản phẩm: DD19929 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa chun
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương góp mặt trong bộ sưu tập váy xòe chữ a mới nhất của shop bán đầm đẹp, được may từ chất liệu Lụa chun sang trọng, tạo nên thương hiệu cho riêng mình.

Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho quần áo của các cô nàng đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo style nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi chung với bạn nữ.

Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại đầm tiệc đẹp không thể thiếu đối với phái nữ, bật lên nét thời trang, điệu đà cho hầu hết ai mặc lên người. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương, nàng thích thú thể hiện được vẻ sang chảnh, quý phái.

Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương - váy xòe chữ a
Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương - váy xòe chữ a

Nếu các nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch mà lại vô cùng xinh xắn.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu cô nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa tráng lệ.

Còn nếu chị em chọn chiếc Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương này cho một buổi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… cô nàng chính là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm hoa đỏ tay dài bèo váy cực dễ thương được gia công với Lụa chun, loại vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu chị bối rối chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy xòe chữ a được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm tiệc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuLụa chun
Màu sắcHọa tiết hoa
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Số đoTên sản phẩm: Đầm Hoa Đỏ Tay Dài Bèo Váy
Size SDài 85cm, Ngực: 84-86cm, eo: 62-66cm, mông: 86-920m, thích hợp cho bạn nữ từ 44kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 87cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 88cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.