Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen

Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen

Đã mua: 558 Đã xem: 576,785
  • Mã sản phẩm: DD18737 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen ẩn trong bộ sưu tập đầm chữ a xòe mới nhất của shop đầm thời trang, ra lò từ vải Lụa hoa tốt, tạo ra phong cách cho riêng quý cô.

Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong kho đồ của các chị em phụ nữ thì điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo style nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn chung thủy với phái đẹp.

Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ áo váy đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, tôn vẻ cá tính, nữ tính cho bất cứ ai mặc lên mình. Đặc biệt, diện chiếc Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen, nàng thích thú lột tả vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen - đầm chữ a xòe
Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen - đầm chữ a xòe

Nếu nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashion icon quá ư phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng quyến rũ.

Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen - váy đen xòe liền thân
Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen - váy đen xòe liền thân

Cùng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn váy Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen này cho đến sự kiện với mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm hoa tay lỡ 3 tầng màu đen được lên từ Lụa hoa, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các yếu tố form dáng thiết kế khiến cái váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu các bạn lo lắng không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm chữ a xòe luôn là đầm váy dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, áo váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.