Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp

Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp

Đã mua: 135 Đã xem: 117,782
  • Mã sản phẩm: DD18733 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp núp trong bộ sưu tập váy xòe xếp ly liền thân mới nhất của shop đầm body, được may với chất liệu Voan tơ hq sang trọng, tạo nên thứ hạng cho riêng mình.

Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong chổ chứa quần áo của mọi chị em thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo style nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với bạn nữ.

Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại đầm nữ xinh không thể thiếu sót đối với chị em, thả dáng cá tính, quyến rũ cho hầu hết ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp, nàng còn bày tỏ được sự hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp - váy xòe xếp ly liền thân
Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp - váy xòe xếp ly liền thân

Nếu phụ nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, lịch lãm vẫn hết sức nữ tính.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu phụ nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, kiểu tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp này cho đến dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phụ nữ chính là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe tiểu thư thiết kế cổ chồn tơ hoa 3d cao cấp được gia công với Voan tơ hq, chất vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu em băn khoăn chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy xòe xếp ly liền thân được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ xinh, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 106cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 108cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.