Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng

Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng

Đã mua: 587 Đã xem: 567,193
  • Mã sản phẩm: DD19863 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hàn quốc
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng nằm gọn trong bộ sưu tập váy xòe hoa đẹp mới nhất của shop thời trang, hình thành với chất liệu Voan tơ hàn quốc đỉnh cao, tạo ra đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa quần áo của mỗi cô nàng đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo style nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với chị em.

Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món váy nữ dễ thương không nên thiếu đối với phái đẹp, mang dáng vẻ thời trang, diệu dàng cho những ai mặc nó. Chắc chắn rằng, khoác áo Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng, chị em tự nhiên thể hiện nét sang chảnh, đẳng cấp.

Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng - váy xòe hoa đẹp
Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng - váy xòe hoa đẹp

Nếu cô nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, trang nhã mà vẫn vô cùng sang trọng.

Cũng với cái váy đen xòe liền thân đấy, nếu cô nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son đơn giản, kiểu tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Còn nếu bạn nữ chọn váy Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng này cho một buổi tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm hoa xòe trễ vai màu trắng được may từ Voan tơ hàn quốc, loại vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế khiến cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy xòe hoa đẹp có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ dễ thương, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuVoan tơ hàn quốc
Màu sắcHọa tiết kem
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.