Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương

Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương

Đã mua: 596 Đã xem: 574,197
  • Mã sản phẩm: DD19861 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương góp vui trong bộ sưu tập áo xòe dưới mới nhất của shop bán đầm, được may từ chất liệu Kaki lụa sang trọng, tạo ra đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất đồ của các chị em đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo trường phái nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với các nàng.

Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại đầm kiểu đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ thời trang, quyến rũ cho hầu hết nàng nào khoác lên người. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương, nàng thoải mái thể hiện được sự cuốn hút, thanh lịch.

Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương - áo xòe dưới
Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương - áo xòe dưới

Nếu bạn gái diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashion icon cực kì phong cách, cá tính mà lại vô cùng nữ tính.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Còn nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương này cho một buổi tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… chị em thực sự là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe cổ đắp chấm bi kèm dây dễ thương được sản xuất với Kaki lụa, chất vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu phái đẹp lo lắng không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Áo xòe dưới có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm kiểu đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuKaki lụa
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.