Đầm ôm body đen phối trắng dự tiệc xinh xắn

Đầm ôm body đen phối trắng dự tiệc xinh xắn

Đã mua: 332 Đã xem: 347,512
  • Mã sản phẩm: DD22547 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body đen phối trắng dự tiệc xinh xắn đem đến làm hài lòng yêu cầu làm đẹp đúng mốt của chị dem phái đẹp thời trang hiện đại.

Đầm ôm body đen phối trắng dự tiệc xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body đen phối trắng dự tiệc xinh xắn - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm nhung ôm luôn là sản phẩm hot, phủ sóng hầu như khắp các diễn đàn, blog, tạp chí làm đẹp. Độ hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm body đen phối trắng dự tiệc xinh xắn - váy yếm body
Đầm ôm body đen phối trắng dự tiệc xinh xắn - váy yếm body

Được xuất xưởng với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body đen phối trắng dự tiệc xinh xắn gợi cảm này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body đen phối trắng dự tiệc xinh xắn sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body đen phối trắng dự tiệc xinh xắn là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của các mẫu đầm đẹp tại các shop bán váy đẹp, mẫu đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm nhung ôm sang chảnh này cô nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn gái hiện đại yêu thích style quý phái, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body đen phối trắng dự tiệc xinh xắn này có thể hút hồn của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam