Đầm ôm body đính bông dự tiệc sang trọng

Đầm ôm body đính bông dự tiệc sang trọng

Đã mua: 327 Đã xem: 343,226
  • Mã sản phẩm: DD22527 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body đính bông dự tiệc sang trọng đem đến sự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp đúng mốt của chị em phụ nữ thời trang ngày nay.

Đầm ôm body đính bông dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body đính bông dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, váy body mùa đông luôn là kiểu hot, phủ rộng hầu hết các forum, blog, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Vịnh Bắc Bộ, và cho đến nay cơn nóng cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ôm body đính bông dự tiệc sang trọng - váy yếm body
Đầm ôm body đính bông dự tiệc sang trọng - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Vải thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body đính bông dự tiệc sang trọng sang trọng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Mặc trên người bộ váy yếm ôm, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Vải thun cao cấp, Đầm ôm body đính bông dự tiệc sang trọng sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body đính bông dự tiệc sang trọng là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy nữ dễ thương tại shop áo đẹp, chiếc đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi bật. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc váy body mùa đông sang trọng này cô nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với sự ấn tượng mãi không quên.

Các chị em phụ nữ hiện đại mến phong cách quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy trễ vai body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body đính bông dự tiệc sang trọng này có thể mê hoặc trái tim của mọi chị em cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam