Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ nhún bèo dễ thương

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ nhún bèo dễ thương

Đã mua: 325 Đã xem: 342,485
  • Mã sản phẩm: DD22524 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ nhún bèo dễ thương mang lại không phụ nhu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của những cô nàng thời trang thời nay.

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ nhún bèo dễ thương - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ nhún bèo dễ thương - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, các kiểu đầm ôm ngắn luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu hết các forum, cộng đồng làm đẹp, báo chí thời trang. Độ hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể không có của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Vịnh Bắc Bộ, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ nhún bèo dễ thương - váy yếm body
Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ nhún bèo dễ thương - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ nhún bèo dễ thương sang trọng này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Mặc trên người bộ váy yếm ôm, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ nhún bèo dễ thương sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ nhún bèo dễ thương là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy hàn quốc đẹp tại đầm thời trang trẻ, cái đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm sang trọng. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc các kiểu đầm ôm ngắn sang trọng này bạn sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các nàng đương đại yêu style sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy trễ vai body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ nhún bèo dễ thương này có thể hút hồn của các bạn nữ cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam