Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng

Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng

Đã mua: 374 Đã xem: 393,045
  • Mã sản phẩm: DD22473 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng mang lại không phụ yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của những cô nàng thời trang hiện đại.

Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm cổ yếm body luôn là mẫu hot, bao phủ hầu như khắp các diễn đàn, blog, báo chí thời trang. Cơn bão váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng - váy yếm body
Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng - váy yếm body

Được hiện diện với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng sang trọng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng - váy yếm ôm
Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng - váy yếm ôm

Khoác trên mình bộ xem đầm body, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Cùng chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của váy áo đẹp tại thời trang đầm dài, kiểu đầm cổ yếm body này mau chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm sang trọng. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy trễ vai body sang chảnh này nàng sẽ là người đẹp nhất với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các nàng hiện đại ưa chuộng style quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy yếm body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body đính nơ màu đen dự tiệc sang trọng này có thể đốn tim của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam