Đầm ôm body thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ

Đầm ôm body thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ

Đã mua: 130 Đã xem: 134,910
  • Mã sản phẩm: DD22469 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm body thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ mang lại sự hài lòng yêu cầu thẩm mỹ hợp mốt của những cô nàng thời trang đương đại.

Đầm ôm body thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, váy jean ôm luôn là phong cách hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến giờ sức nóng cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ôm body thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm body
Đầm ôm body thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm body

Được xuất xưởng với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ gợi cảm này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Mặc trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn nữ sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Cùng chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy chấm bi đẹp tại shop quần áo nữ đẹp, chiếc đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng diện chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi trội. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy jean ôm sang chảnh này bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các chị em phụ nữ đương đại mến phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ này có thể hút hồn của các bạn nữ cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam