Đầm ôm body dự tiệc màu đen thiết kế sang trọng

Đầm ôm body dự tiệc màu đen thiết kế sang trọng

Đã mua: 333 Đã xem: 347,529
  • Mã sản phẩm: DD22578 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đen thiết kế sang trọng mang lại làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của những cô nàng thời trang đương đại.

Đầm ôm body dự tiệc màu đen thiết kế sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body dự tiệc màu đen thiết kế sang trọng - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm body cao cấp luôn là thời trang hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí thời trang. Cơn hot váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp châu Âu, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Được hiện diện với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đen thiết kế sang trọng sang trọng này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Diện trên người bộ váy yếm body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body dự tiệc màu đen thiết kế sang trọng sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body dự tiệc màu đen thiết kế sang trọng là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của các loại đầm đẹp tại thời trang váy dài, kiểu xem đầm body này mau chóng nhảy vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng diện chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm xinh nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái đương đại yêu style sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và mua bộ đầm body cao cấp cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đen thiết kế sang trọng này có thể mê hoặc trái tim của mọi nàng sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam