Set bộ áo trắng quần dài đen dạo phố xinh xắn

Set bộ áo trắng quần dài đen dạo phố xinh xắn

Đã mua: 332 Đã xem: 347,034
  • Mã sản phẩm: DD22521 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Set bộ áo trắng quần dài đen dạo phố xinh xắn đem đến sự hài lòng yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của các bạn gái thời trang thời nay.

Set bộ áo trắng quần dài đen dạo phố xinh xắn - đầm body gợi cảm
Set bộ áo trắng quần dài đen dạo phố xinh xắn - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, đầm body dài luôn là thời trang hot, bao phủ hầu hết các forum, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến giờ sức nóng vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Set bộ áo trắng quần dài đen dạo phố xinh xắn - váy yếm body
Set bộ áo trắng quần dài đen dạo phố xinh xắn - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu Vải thun cao cấp, chiếc Set bộ áo trắng quần dài đen dạo phố xinh xắn quyến rũ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Mặc trên người bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Cùng chất liệu Vải thun cao cấp, Set bộ áo trắng quần dài đen dạo phố xinh xắn sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Set bộ áo trắng quần dài đen dạo phố xinh xắn là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của những mẫu váy đẹp tại thời trang đầm mới nhất, mẫu đầm body gợi cảm này nhanh chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em có thể dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi bật. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm xinh nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body dài sang trọng này các nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với dấu ấn mãi không quên.

Các cô nàng hiện đại mến style sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy trễ vai body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Set bộ áo trắng quần dài đen dạo phố xinh xắn này có thể hạ gục trái tim của các chị em sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam