Đầm ôm body dự tiệc màu trắng đính bông xinh xắn

Đầm ôm body dự tiệc màu trắng đính bông xinh xắn

Đã mua: 334 Đã xem: 349,776
  • Mã sản phẩm: DD22600 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu trắng đính bông xinh xắn đem đến làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của các cô nàng thời trang thời nay.

Đầm ôm body dự tiệc màu trắng đính bông xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body dự tiệc màu trắng đính bông xinh xắn - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm body cổ yếm luôn là thời trang hot, lan tỏa hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng thời trang, tạp chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến nay cơn sốt vẫn chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Được thiết kế trên chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu trắng đính bông xinh xắn hấp dẫn này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Diện trên mình bộ váy yếm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Cùng chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body dự tiệc màu trắng đính bông xinh xắn sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body dự tiệc màu trắng đính bông xinh xắn là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của đầm sơ mi đẹp tại đầm thời trang cao cấp, kiểu xem đầm body này mau chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này nàng sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các chị em phụ nữ đương đại ưa chuộng style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ đầm body cổ yếm cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu trắng đính bông xinh xắn này có thể hút hồn của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam