Đầm ôm body dự tiệc phối lưới nhún eo cực đẹp

Đầm ôm body dự tiệc phối lưới nhún eo cực đẹp

Đã mua: 322 Đã xem: 341,338
  • Mã sản phẩm: DD21512 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Anh cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body dự tiệc phối lưới nhún eo cực đẹp mang lại làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp mốt của các bạn nữ thời trang thời nay.

Đầm ôm body dự tiệc phối lưới nhún eo cực đẹp - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body dự tiệc phối lưới nhún eo cực đẹp - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, đầm body thun siêu mịn đẹp luôn là mẫu hot, lan tỏa hầu hết các diễn đàn, mạng xã hội, báo chí thời trang. Cơn bão váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Vịnh Bắc Bộ, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body dự tiệc phối lưới nhún eo cực đẹp - váy yếm body
Đầm ôm body dự tiệc phối lưới nhún eo cực đẹp - váy yếm body

Được xuất xưởng với chất liệu Cotton Anh cao cấp, chiếc Đầm ôm body dự tiệc phối lưới nhún eo cực đẹp hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Mặc trên mình bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Cotton Anh cao cấp, Đầm ôm body dự tiệc phối lưới nhún eo cực đẹp sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body dự tiệc phối lưới nhún eo cực đẹp là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của các mẫu váy công sở đẹp tại thời trang trẻ, kiểu đầm body gợi cảm này mau chóng lọt vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ sẽ dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc đầm body thun siêu mịn đẹp sang chảnh này bạn sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái đương đại yêu phong cách sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy trễ vai body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body dự tiệc phối lưới nhún eo cực đẹp này có thể hút hồn của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton Anh cao cấp
Màu sắcĐen, đỏ
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam