Đầm ôm body hai dây phối ren dự tiệc

Đầm ôm body hai dây phối ren dự tiệc

Đã mua: 329 Đã xem: 345,701
  • Mã sản phẩm: DD22499 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi bóng và ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm body hai dây phối ren dự tiệc mang lại làm hài lòng yêu cầu làm đẹp hợp thời của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Đầm ôm body hai dây phối ren dự tiệc - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body hai dây phối ren dự tiệc - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm body trễ vai phối lưới luôn là kiểu hot, phủ rộng hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ôm body hai dây phối ren dự tiệc - váy yếm body
Đầm ôm body hai dây phối ren dự tiệc - váy yếm body

Được xuất xưởng với chất liệu Phi bóng và ren cao cấp, chiếc Đầm ôm body hai dây phối ren dự tiệc quyến rũ này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu Phi bóng và ren cao cấp, Đầm ôm body hai dây phối ren dự tiệc sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body hai dây phối ren dự tiệc là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy mùa hè đẹp tại áo đầm thời trang, kiểu đầm body gợi cảm này mau chóng nhảy vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Nàng không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc đầm body trễ vai phối lưới sang chảnh này chị em sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi không quên.

Các chị em phụ nữ hiện đại ưa chuộng phong cách quý phái, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy trễ vai body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body hai dây phối ren dự tiệc này có thể mê hoặc trái tim của mọi nàng sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuPhi bóng và ren cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam