Đầm ôm body màu đen thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ

Đầm ôm body màu đen thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ

Đã mua: 336 Đã xem: 352,965
  • Mã sản phẩm: DD22528 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body màu đen thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ đem đến làm thỏa mãn yêu cầu làm đẹp hợp thời của chị em phụ nữ thời trang ngày nay.

Đầm ôm body màu đen thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body màu đen thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm hoa body luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, mạng xã hội, tạp chí thời trang. Cơn hot váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Đầm ôm body màu đen thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm body
Đầm ôm body màu đen thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm body

Được hiện diện với chất liệu Vải thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body màu đen thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Mặc trên người bộ váy yếm ôm, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Cùng chất liệu Vải thun cao cấp, Đầm ôm body màu đen thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body màu đen thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của mẫu đầm hoa đẹp tại shop đầm công sở, cái đầm body gợi cảm này mau chóng nhảy vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Các chị không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc đầm hoa body sang chảnh này các nàng sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các nàng đương đại mến style quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy trễ vai body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body màu đen thiết kế lệch vai dự tiệc quyến rũ này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam