Đầm ôm body màu đen thiết kế trễ vai dự tiệc sang trọng

Đầm ôm body màu đen thiết kế trễ vai dự tiệc sang trọng

Đã mua: 322 Đã xem: 346,993
  • Mã sản phẩm: DD22617 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body màu đen thiết kế trễ vai dự tiệc sang trọng đem đến sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp mốt của chị dem phái đẹp thời trang hiện đại.

Đầm ôm body màu đen thiết kế trễ vai dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body màu đen thiết kế trễ vai dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm

Lúc này, váy ôm body trễ vai luôn là phong cách hot, bao phủ hầu như khắp các forum, blog, tạp chí thời trang. Sức nóng váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Được trình làng với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body màu đen thiết kế trễ vai dự tiệc sang trọng gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Khoác trên mình bộ váy yếm body, các chị em sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body màu đen thiết kế trễ vai dự tiệc sang trọng sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body màu đen thiết kế trễ vai dự tiệc sang trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của những mẫu áo đầm đẹp tại shop bán chân váy đẹp, mẫu xem đầm body này nhanh chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm độc đáo. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body gợi cảm sang chảnh này bạn sẽ là người đẹp nhất với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các nàng đương đại mến style quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy ôm body trễ vai cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body màu đen thiết kế trễ vai dự tiệc sang trọng này có thể đốn tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam