Đầm ôm body màu trắng nhún bèo phối ren xinh xắn

Đầm ôm body màu trắng nhún bèo phối ren xinh xắn

Đã mua: 329 Đã xem: 345,704
  • Mã sản phẩm: DD22607 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body màu trắng nhún bèo phối ren xinh xắn mang lại không phụ nhu cầu làm đẹp đúng mốt của các bạn gái thời trang ngày nay.

Đầm ôm body màu trắng nhún bèo phối ren xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body màu trắng nhún bèo phối ren xinh xắn - đầm body gợi cảm

Gần đây, đầm thun body xẻ tà luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, blog, tạp chí thời trang. Cơn bão váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Bắc Bộ, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Được trình làng với chất liệu Thun và ren cao cấp, chiếc Đầm ôm body màu trắng nhún bèo phối ren xinh xắn gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm body, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Thun và ren cao cấp, Đầm ôm body màu trắng nhún bèo phối ren xinh xắn sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body màu trắng nhún bèo phối ren xinh xắn là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của những bộ đầm đẹp nhất tại shop áo đầm, kiểu xem đầm body này mau chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn nữ nên thử.

Nàng không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này cô nàng sẽ là người đẹp nhất với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các nàng hiện đại yêu thích phong cách quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ đầm thun body xẻ tà cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body màu trắng nhún bèo phối ren xinh xắn này có thể hút hồn của các bạn gái cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun và ren cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam