Đầm ôm body peplum màu đen xẻ tà thanh lịch

Đầm ôm body peplum màu đen xẻ tà thanh lịch

Đã mua: 336 Đã xem: 351,064
  • Mã sản phẩm: DD22596 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm body peplum màu đen xẻ tà thanh lịch mang lại làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của chị em phụ nữ thời trang hiện đại.

Đầm ôm body peplum màu đen xẻ tà thanh lịch - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body peplum màu đen xẻ tà thanh lịch - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm body sexy luôn là kiểu hot, bao phủ hầu như khắp các diễn đàn, blog, báo chí làm đẹp. Sức nóng váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ôm body peplum màu đen xẻ tà thanh lịch - váy yếm body
Đầm ôm body peplum màu đen xẻ tà thanh lịch - váy yếm body

Được hiện diện với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body peplum màu đen xẻ tà thanh lịch sang trọng này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Mặc trên mình bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Cùng chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body peplum màu đen xẻ tà thanh lịch sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body peplum màu đen xẻ tà thanh lịch là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đầm váy đẹp tại đầm đẹp thời trang, kiểu đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm sang trọng. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc đầm body sexy sang chảnh này nàng sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái đương đại yêu thích style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy trễ vai body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body peplum màu đen xẻ tà thanh lịch này có thể hút hồn của các bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam