Đầm ôm body trễ vai nơ một bên duyên dáng gợi cảm

Đầm ôm body trễ vai nơ một bên duyên dáng gợi cảm

Đã mua: 352 Đã xem: 370,472
  • Mã sản phẩm: DD23128 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tafta cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ôm body trễ vai nơ một bên duyên dáng gợi cảm, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của phái đẹp, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của bạn gái ngày càng cao. Mọi ngày, khi đi làm hay đi du lịch các chị đã chuẩn bị váy áo kĩ càng rồi thì khi tham gia dự tiệc, các chị lại phải chọn những bộ váy đầm dự tiệc đẹp sang trọng nhất tại những shop bán đầm đẹp. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của bạn nữ.

Đầm ôm body trễ vai nơ một bên duyên dáng gợi cảm - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm ôm body trễ vai nơ một bên duyên dáng gợi cảm - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy rẻ đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được hình thành với đường kim mũi chỉ tinh xảo với thành phần vải Tafta cao cấp đem tới cho chị em sự tự tin, thoải mái và lịch thiệp. Khi dùng, các chị em có thể phối đơn giản một tông màu hay hai kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm ôm body trễ vai nơ một bên duyên dáng gợi cảm - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm ôm body trễ vai nơ một bên duyên dáng gợi cảm - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm ôm body trễ vai nơ một bên duyên dáng gợi cảm, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đầm dự tiệc đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn mặc đẹp và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do mua sắm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được gia công bó sát cơ thể hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường cong gợi cảm, hay 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem đến vẻ đẹp nữ tính, nổi trội cho các chị em.

Những shop bán đầm đẹp luôn update những mẫu thời trang hot nhất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các cô nàng sành điệu và cá tính. Vì quần áo chính là 1 trong các yếu tố quan trọng trên con đường chinh phục cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chiếc váy liền giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuTafta cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam