Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ tuyệt đẹp

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ tuyệt đẹp

Đã mua: 622 Đã xem: 568,088
  • Mã sản phẩm: DD5170 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun 2 lớp phối ren
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ tuyệt đẹp mang đến cho bạn nữ vẻ gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sắm ngay cho mình chiếc đầm ren hồng vô cùng tuyệt vời này nhé.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ  tuyệt đẹp - mua đầm ren
Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ tuyệt đẹp - mua đầm ren

Chất liệu ren luôn nhắc ta hướng tới sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Đầm ren phối lưới được phụ nữ chọn lựa với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ  tuyệt đẹp - mẫu váy ren
Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ tuyệt đẹp - mẫu váy ren

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ tuyệt đẹp với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Bởi thế, các chị em dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “mời gọi” của những váy ren công chúa này.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ  tuyệt đẹp - váy ren đỏ
Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ tuyệt đẹp - váy ren đỏ

Đầm ren hồng vốn là mẫu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái đầm dài đẹp phải có.

Mặc Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ tuyệt đẹp, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái như một công chúa lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ đổ về hướng mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đỏ tuyệt đẹp là một chiếc mua đầm ren đa nhiệm, giúp bạn nữ tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm ren phối lưới tại shop bán đầm, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mê thể loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, bạn nữ hãy ghé damvaydep.net để chọn cho mình những mẫu mẫu váy ren, váy ren công chúa, váy ren đỏ xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm online cực kì nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuThun 2 lớp phối ren
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao