Đầm ôm sát nách phối lưới màu đỏ

Đầm ôm sát nách phối lưới màu đỏ

Đã mua: 615 Đã xem: 564,431
  • Mã sản phẩm: DD4749 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm sát nách phối lưới màu đỏ mang lại làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang đương đại.

Đầm ôm sát nách phối lưới màu đỏ  - đầm body dự tiệc
Đầm ôm sát nách phối lưới màu đỏ - đầm body dự tiệc

Trong những năm gần đây, đầm body sexy luôn là mẫu hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Cơn bão đầm nhung body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp châu Á, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Được thiết kế với chất liệu Tuyết mưa, chiếc Đầm ôm sát nách phối lưới màu đỏ sang trọng này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Diện trên mình bộ đầm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng trên phố. Với chất liệu Tuyết mưa, Đầm ôm sát nách phối lưới màu đỏ sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm sát nách phối lưới màu đỏ là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập đầm ôm dài dự tiệc của các kiểu váy xòe đẹp tại thời trang chân váy, cái đầm ôm trễ vai này mau chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi bật. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body dự tiệc sang trọng này chị em sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các nàng đương đại yêu thích style quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ đầm body sexy cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm sát nách phối lưới màu đỏ này có thể hút hồn của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 90cm, ngực: 84-88cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao