Đầm ôm sát nách phối lưới màu xanh

Đầm ôm sát nách phối lưới màu xanh

Đã mua: 637 Đã xem: 587,972
  • Mã sản phẩm: DD4750 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm sát nách phối lưới màu xanh mang lại làm hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của các bạn gái thời trang thời nay.

Đầm ôm sát nách phối lưới màu xanh - áo đầm body đẹp
Đầm ôm sát nách phối lưới màu xanh - áo đầm body đẹp

Trong những năm gần đây, váy body mùa đông luôn là mẫu hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Sức nóng váy cúp ngưc ôm dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Được trình làng với chất liệu Tuyết mưa, chiếc Đầm ôm sát nách phối lưới màu xanh gợi cảm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Mặc trên người bộ váy ôm dài đẹp, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Với chất liệu Tuyết mưa, Đầm ôm sát nách phối lưới màu xanh sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm sát nách phối lưới màu xanh là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm liền thân của váy áo đẹp tại shop bán quần áo, mẫu váy ôm sát này mau chóng lọt vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc áo đầm body đẹp sang chảnh này cô nàng sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các bạn nữ hiện đại ưa chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy body mùa đông cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm sát nách phối lưới màu xanh này có thể hạ gục trái tim của các bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 90cm, ngực: 84-88cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao