Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu xám gợi cảm

Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu xám gợi cảm

Đã mua: 621 Đã xem: 571,329
  • Mã sản phẩm: DD6358 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu xám gợi cảm mang lại sự hài lòng nhu cầu làm đẹp hợp thời của các bạn gái thời trang hiện đại.

Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu xám gợi cảm - đầm body cho người mập
Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu xám gợi cảm - đầm body cho người mập

Lúc này, đầm ôm ngang gối luôn là mẫu hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, báo chí thời trang. Cơn bão mẫu đầm ngắn ôm sát dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu xám gợi cảm - những mẫu đầm body đẹp
Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu xám gợi cảm - những mẫu đầm body đẹp

Được ra lò với chất liệu Thun lazong cao cấp, chiếc Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu xám gợi cảm hấp dẫn này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Diện trên người bộ váy ngắn ôm sát, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu Thun lazong cao cấp, Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu xám gợi cảm sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu xám gợi cảm là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy rời ôm ngắn của váy liền đẹp tại shop đầm thời trang, cái đầm body cho người mập này nhanh chóng nhảy vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm sang trọng. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các nàng nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm ôm ngang gối sang trọng này bạn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi không quên.

Các cô nàng hiện đại mến style sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ mẫu đầm ngắn ôm sát cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu xám gợi cảm này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn gái cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun lazong cao cấp
Màu sắcXám
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 80 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.