Đầm ren 2 dây phối chân ren F sang trọng

Đầm ren 2 dây phối chân ren F sang trọng

Đã mua: 589 Đã xem: 566,577
  • Mã sản phẩm: DD19392 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki phối ren
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren 2 dây phối chân ren F sang trọng đem đến cho phái đẹp dáng gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau chóng sở hữu ngay và luôn cho bản thân chiếc đầm ren trễ vai vô cùng xinh xắn này nhé.

Đầm ren 2 dây phối chân ren F sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren 2 dây phối chân ren F sang trọng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta nghĩ tới sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, vì chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren 2 dây phối chân ren F sang trọng - váy ren lưới
Đầm ren 2 dây phối chân ren F sang trọng - váy ren lưới

Đầm ren 2 dây phối chân ren F sang trọng với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Vì thế, các cô nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đồ thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái mẫu váy đầm đẹp phải có.

Mặc Đầm ren 2 dây phối chân ren F sang trọng, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng giống một nữ thần lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em sẽ không khỏi bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ đổ về phía mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren 2 dây phối chân ren F sang trọng là một chiếc đầm ren trễ vai đa năng, giúp bạn nữ tự tin quyến rũ trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ tại shop váy xinh, và luôn là mẫu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót thích thể loại đầm ren quyến rũ, sành điệu, các nàng hãy ghé damvaydep.net để mua cho bản thân những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web vô cùng nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuKaki phối ren
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.